Jan 10, 2024
Sky Bet เปลี่ยนนโยบาย BOG จำกัด การเข้าถึงสมาชิกสโมสร

Sky Bet

โปรโมชั่น BOG ไม่ จำกัด เป็นสิ่งของสมัยก่อน

 

สกาย เดท เมื่อเร็วๆนี้ได้ประกาศการเปลี่ยนแปลงของมัน รับประกันอัตราต่อรองที่ดีที่สุด โปรโมชั่น (BOG) จำกัดการเข้าถึงที่ใช้งานอยู่ สกาย เบท คลับ สมาชิกแผนการความภักดีมีคุณภาพ 15 มกราคมลูกค้าจำต้องเดิมพัน 30 ปอนด์ ภายในระยะเวลาคุณสมบัติของสัปดาห์ก่อนหน้าเพื่อใช้ประโยชน์จากข้อเสนอนี้ผู้ประกอบธุรกิจมั่นใจว่าจะยังคงแข่งแม้ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ โดยเน้นประโยชน์ของ Sky Bet Club

การตัดสินใจนี้เป็นเครื่องหมาย การเคลื่อนไหวล่าสุด ในบรรดาเจ้ามือรับแทงชั้นแนวหน้าทั้งสองอย่าง จำกัด หรือลบ โปรโมชั่นยอดฮิตเดือนตุลาคม กระพริบ- ผู้ประกอบธุรกิจที่เป็นเจ้าของ เบตแฟร์ ขวานนี้สำหรับเพื่อการแข่งม้าและเกรย์ฮาวด์ยักษ์อุตสาหกรรม วิลเลียมฮิลล์ ตามเช่นนี้ในธันวาคม จำกัด การเสนอขายและกำหนดสิ่งนี้ แนวโน้มสม่ำเสมอ.โปรโมชั่นนี้น่าล้มเหลวที่จะดึงดูดลูกค้าให้จ่ายเงินมากขึ้นทำให้ไม่สามารถจีรังยั่งยืนในระยะยาว

ความเคลื่อนไหวนโยบายของ SkyBet เช่นกัน กำจัด โบนัส 10% บน การคาดการณ์ที่ชนะ และโบนัส 15% บน ไทรแคสต์ที่ประสบความสำเร็จ.ผู้ประกอบกิจการได้ยกเลิกอัตราต่อรองที่ดีที่สุดในการชิงชัย ซึ่งเสนอสถานที่เสริมเติมในแต่ละทางแล้ว ซึ่งแจ่มแจ้งให้ทราบถึงการแข่งขันที่กำลังจะมาถึง การเปลี่ยนแปลงที่กว้างขึ้น.Sky Bet หัวหน้าฝ่ายโปรโมทด้านกีฬา ไมเคิล คุ้นชินเนอร์ส กล่าวถึงการเปลี่ยนแปลงโดยย้ำแนวโน้มอุตสาหกรรมที่สม่ำเสมอ การรับประกันอัตราต่อรองที่ดีที่สุด เป็นข้อเสนอที่เจ้ามือรับแทงจำนวนมากปรับเปลี่ยนหรือถอนโดยรวมในตอน 18 เดือนที่ผ่านมา

 

ไมเคิล ชินเนอร์ส หัวหน้าฝ่ายโฆษณาด้านกีฬา Sky Bet

 

คุ้นชินเนอร์พูดคุยเกี่ยวกับสถานการณ์สำหรับ โพสต์แข่งขันรถโดยย้ำการผสานรวมของ BOG เข้ากับSky Bet Club โดยเน้นว่าเป็น โครงงานความภักดีชั้นแนวหน้า ในอุตสาหกรรมเขากล่าวเสริมว่าการตัดสินใจล่าสุดจะก่อให้แน่ใจว่าลูกค้าขี่ม้าส่วนมากสามารถดำเนินการต่อได้ เพลิดเพลินเจริญใจกับโปรโมชั่น พร้อมกันไปกับข้อเสนอรอบปฐมทัศน์ของSky Bet

SkyBet ตั้งใจจริงที่จะรวมข้อเสนอโบนัส เมื่อถูเรื่องมเกี่ยวกับ ผลกระทบที่บางทีอาจเกิดขึ้น ที่นักเสี่ยงดวงอาจเพิ่มค่าใช้จ่ายสำหรับในการเข้าถึงโปรโมชั่น เคยชินเนอร์ยืนยันอีกครั้งว่าSky Bet Club มี จำต้องการอปิ้งเป็นประจำ เงินพนันขั้นต่ำ 30 ปอนด์ต่ออาทิตย์เพื่อคุณสมบัติ และความเคลื่อนไหวล่าสุดจะหวังว่าจะเกิดขึ้น เพิ่มการมีส่วนร่วม ในโปรแกรมนอกจากนี้เขายังย้ำการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องของSky Bet สำหรับการแข่งขัน ดึงดูดความสนใจไปที่การแข่งขันชิงชัยที่กำลังจะมาถึง ซีรีส์วันอาทิตย์สกาย เบท.

แม้จะจำกัดหนึ่งในโปรโมชั่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุด แต่ SkyBet เริ่มต้นปีด้วย โมเมนตัมที่สำคัญ หลังจากที่ประสบความสำเร็จในปี 2023ปีที่แล้วผู้ประกอบการสรุปความร่วมมือระดับค่อนข้างสูงหลายที่กับลีกและซัพพลายเออร์ชั้นหนึ่ง เสริมสร้างความสามารถสำหรับในการแข่ง และอนุญาตให้รักษาตำแหน่งหัวหน้าในสหราชอาณาจักร

การเปลี่ยนแปลงนโยบาย BOG ของSky Bet สะท้อนถึงการเปลี่ยนแปลงที่คล้ายคลึงกันโดยเจ้ามือรับแทงรายอื่นเมื่อเร็วๆนี้ สอดคล้องกับแนวโน้มอุตสาหกรรม ค่าใช้จ่ายด้านสิทธิสื่อที่มากขึ้น.ผู้ประกอบกิจการมีทิศทางที่จะให้มากขึ้น บริการลูกค้าส่วนบุคคลส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้าและหวังว่าจะเปิดเผยให้ผู้ใช้มากขึ้นกับโครงการความภักดีในขณะที่การเคลื่อนไหวนี้น่าจะพิสูจน์ ไม่เป็นที่ชื่นชอบ กับนักพนันบางคนSky Bet น่าจะหวังว่าจะช่วยเพิ่มกำไรในระยะยาว

 

More Details