Jan 10, 2024
Sky Bet เปลี่ยนนโยบาย BOG จำกัด การเข้าถึงสมาชิกสโมสร

Sky Bet

โปรโมชั่น BOG ไม่ จำกัด เป็นข้าวของสมัยก่อน

 

สกาย เดท เมื่อเร็วๆนี้ได้ประกาศการเปลี่ยนแปลงของมัน รับประกันอัตราต่อรองที่ดีที่สุด โปรโมชั่น (BOG) จำกัดการเข้าถึงที่ใช้งานอยู่ สกาย เบท คลับ สมาชิกโครงงานความภักดีมีประสิทธิภาพ 15 มกราคมลูกค้าจำเป็นต้องพนัน 30 ปอนด์ ภายในระยะเวลาคุณสมบัติของสัปดาห์ก่อนหน้าเพื่อใช้ประโยชน์จากข้อเสนอนี้ผู้ประกอบการมั่นใจว่าจะยังคงแข่งแม้จะมีการเปลี่ยนแปลงกลุ่มนี้ โดยเน้นย้ำคุณประโยชน์ที่ได้รับมาจาก Sky Bet Club

การตัดสินใจนี้เป็นเครื่องหมาย การเคลื่อนไหวล่าสุด ในบรรดาเจ้ามือรับแทงชั้นนำทั้งสองอย่าง จำกัด หรือลบ โปรโมชั่นที่ได้รับความนิยมต.ค. กระพริบ- ผู้ประกอบกิจการที่เป็นเจ้าของ เบตแฟร์ ขวานนี้สำหรับในการแข่งม้าและเกรย์ฮาวด์ยักษ์อุตสาหกรรม วิลเลียมฮิลล์ ตามแบบนี้ในธ.ค. จำกัด การเสนอขายและกำหนดสิ่งนี้ แนวโน้มตลอด.โปรโมชั่นนี้น่าล้มเหลวที่จะดึงดูดลูกค้าให้จ่ายเงินมากขึ้นทำให้ไม่สามารถยืนยงในระยะยาว

การเปลี่ยนแปลงนโยบายของ SkyBet เหมือนกัน กำจัด โบนัส 10% บน การคาดการณ์ที่ชนะ และโบนัส 15% บน ไทรแคสต์ที่ประสบความสำเร็จ.ผู้ประกอบการได้ยกเลิกอัตราต่อรองที่ดีที่สุดสำหรับในการแข่งขัน ซึ่งเสนอสถานที่เพิ่มในแต่ละทางแล้ว ซึ่งชัดเจนให้ทราบถึงการประลองที่กำลังจะมาถึง การเปลี่ยนแปลงที่กว้างขึ้น.Sky Bet หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์ด้านกีฬา ไมเคิล คุ้นชินเนอร์ส กล่าวถึงการเปลี่ยนแปลงโดยเน้นแนวโน้มอุตสาหกรรมที่สม่ำเสมอ การรับประกันอัตราต่อรองที่ดีที่สุด เป็นข้อเสนอที่เจ้ามือรับแทงจำนวนมากเปลี่ยนแปลงหรือถอนโดยรวมในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา

 

ไมเคิล ชินเนอร์ส หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์ด้านกีฬา Sky Bet

 

เคยชินเนอร์กล่าวคุยเกี่ยวกับสถานการณ์สำหรับ โพสต์แข่งรถโดยเน้นย้ำการผสานรวมของ BOG กับSky Bet Club โดยย้ำว่าเป็น แผนการความภักดีชั้นนำ ในอุตสาหกรรมเขากล่าวเสริมว่าการตัดสินใจล่าสุดจะก่อให้แน่ใจว่าลูกค้าขี่ม้าจำนวนมากสามารถดำเนินการต่อได้ เพลิดเพลินใจกับโปรโมชั่น พร้อมกันไปกับข้อเสนอรอบรอบปฐมฤกษ์ของSky Bet

SkyBet ขมักเขม้นที่จะรวมข้อเสนอโบนัส เมื่อถูกถามเกี่ยวกับ ผลกระทบที่บางทีอาจเกิดขึ้น ที่นักพนันบางทีอาจเพิ่มค่าใช้จ่ายสำหรับในการเข้าถึงโปรโมชั่น เคยชินเนอร์ยืนยันอีกรอบว่าSky Bet Club มี ต้องการอปิ้งเป็นประจำ เงินพนันขั้นต่ำ 30 ปอนด์ต่อสัปดาห์เพื่อคุณสมบัติ และความเคลื่อนไหวล่าสุดจะหวังว่าจะเกิดขึ้น เพิ่มการมีส่วนร่วม ในโปรแกรมนอกจากนี้เขายังเน้นย้ำการสนับสนุนอย่างตลอดของSky Bet สำหรับในการแข่ง ดึงดูดความสนใจไปที่การประลองที่กำลังจะมาถึง ซีรีส์วันอาทิตย์สกาย เบท.

แม้จะจำกัดหนึ่งในโปรโมชั่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุด แต่ SkyBet เริ่มต้นปีด้วย โมเมนตัมที่สำคัญ ภายหลังที่ประสบความสำเร็จในปี 2023ปีที่แล้วผู้ประกอบกิจการสรุปความร่วมมือระดับที่ถือว่าสูงหลายแห่งกับลีกและซัพพลายเออร์ชั้นแนวหน้า เสริมสร้างความสามารถในการแข่ง และอนุญาตให้รักษาตำแหน่งหัวหน้าในสหราชอาณาจักร

ความเคลื่อนไหวนโยบาย BOG ของSky Bet สะท้อนถึงการเปลี่ยนแปลงที่คล้ายคลึงกันโดยเจ้ามือรับแทงรายอื่นเมื่อเร็วๆนี้ สอดคล้องกับแนวโน้มอุตสาหกรรม ค่าใช้จ่ายด้านสิทธิสื่อที่มากขึ้น.ผู้ประกอบธุรกิจมีทิศทางที่จะให้มากขึ้น บริการลูกค้าส่วนตัวส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้าและหวังว่าจะเผยให้ผู้ใช้มากขึ้นอยู่กับโครงงานความภักดีในขณะที่การเคลื่อนไหวนี้น่าจะพิสูจน์ ไม่เป็นที่นิยม กับนักพนันบางคนSky Bet คงจะหวังว่าจะช่วยเพิ่มกำไรในระยะยาว

 

More Details