Nov 3, 2023
SBC Summit Latinoamerica อุตสาหกรรมขาดโอกาสการเดิมพันจากผู้หญิง

หญิงเป็นตลาดการเดิมพันที่สุกและมีประสิทธิภาพผู้ประกอบกิจการและผู้อื่น

 

เพศหญิงเป็นตลาดการพนันที่สุกและมีประสิทธิภาพผู้ประกอบการและคนอื่น Summit แค่เพียงจะต้องใช้มัน ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมที่เป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของแผง การพนันกับสตรี ในวันพฤหัสบดีที่ SBC Summit Latinoamerica ที่ Seminole Hard Rock Hotel & Casino ในฮอลลีวูด รัฐฟลอริดา กล่าว

เรากำลังเห็นความสนใจและการเจริญเติบโตอย่างมากในกีฬาของสตรี แต่ว่าพวกเรามองเห็นสิ่งเดียวกันสำหรับการพนันกีฬาพวกนั้นหรือเปล่า?ใช่แนวโน้มเดียวกันกำลังเกิดขึ้นในด้านการเดิมพัน Silvia Paleari ผู้อำนวยการฝ่ายกิจการสาธารณะของสมาคมความสมบูรณ์ของการพนันระหว่างชาติกล่าวโดยสังเกตว่าการพนันและปริมาณการเดิมพันฟุตบอลหญิงมากขึ้น 20% ในปีนี้เป็นข้อความที่แข็งแกร่งเกี่ยวกับวิธีที่อุตสาหกรรมการเดิมพันสามารถลงทุนในกีฬาของผู้หญิงได้มากขึ้น

เรามองดูเพศหญิงกับผู้ชายเป็นนักพนันส่วนแบ่งการพนันกีฬาของสตรีเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าในตอนห้าปีที่ผ่านมา และเราคาดว่ามันจะเติบโตอย่างตลอด เธอกล่าวเสริมมีโอกาสทางธุรกิจที่ควรจะเก็บเกี่ยวอย่างแน่นอนและผู้ประกอบธุรกิจควรจะให้ความสนใจกับมัน Lauren Seiler ผู้ก่อตั้ง Global Gaming Advisors กล่าวว่าการเจริญเติบโตของนักเดิมพันหญิงติดตามสถิตินอกเหนือจากการเล่นเกม

หญิงในแรงงานอาจจะนิ่งตั้งแต่ทศวรรษ 1990 แต่สถิติดังกล่าวช่วงนี้มากถึง 60%นั่นหมายความว่าพวกเขามีรายได้ที่สามารถใช้งานได้มากขึ้นเพราะฉะนั้นจึงมีโอกาสสำหรับเพื่อการใช้จ่ายนั้นมากขึ้น เธอกล่าวมันเป็นโอกาสทางธุรกิจที่ค่อนข้างพลาดถ้าหากพวกเราไม่ได้ดูแลเพศหญิงพวกนั้นโดยเฉพาะมี ROI ที่โดดเด่นมากสำหรับประชากรกรสตรีทุกประเภท ไม่ว่าธุรกิจของคุณจะเป็นอย่างไร

 

มันไม่ใช่แค่ผู้พนันหญิงความสนใจในกีฬาของผู้หญิงที่เพิ่มขึ้นมาจากทุกเพศ

 

มีความสนใจในกีฬาของสตรีมากขึ้นอย่างมากและการแข่งขันฟุตบอลโลกก็ช่วยอย่างแน่นอน Val Calvo Martinez ซีอีโอของ Bettingladies.com กล่าวโดยสังเกตว่าผู้คนหนึ่งพันล้านคนดูฟุตบอลโลกหญิง 2019 ในขณะลำดับที่สองพันล้านคนดูถ้วยปี 2023คุณยังกล่าวว่าผู้ชมสำหรับร่างของ WNBA เพิ่มขึ้น 42 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับปีในปี 2023ฉันหวังว่าหน่วยงานดูแลดูแลทั้งหมดใส่ใจว่านี่เป็นโอกาสแม้กระนั้นเราต้องการเห็นมากขึ้น ใจความสำคัญที่ใหญ่ที่สุดที่นักสัมมนามองเห็นด้วยกันเป็นการขาดเนื้อหาสาระเกี่ยวกับกีฬาของผู้หญิง

ผู้หญิงเข้าใจกีฬาและสนใจในการพนัน แม้กระนั้นมีการเรียนเพียงพอสำหรับในการบอกพวกเขาว่าจะเดิมพันอย่างไร?คาลโว มาร์ติเนซถามการมีการเรียนรู้และความมั่นใจสำหรับการเดิมพันคราวแรกนั้นเป็นเรื่องจำเป็นข้อมูลนี้มีไว้สำหรับสตรีหรือไม่?ถ้าเกิดไม่ใช่โน่นเป็นโอกาสที่พลาดไป

Julyana Simoes ผู้จัดการทางด้านฝ่ายขายภาคภูมิภาคของ Futbol Sites กล่าวว่าซูเปอร์สตาร์ชายได้รับความสนใจอย่างมากในสังคมและผู้หญิงต้องการมากขึ้น

ดาราหญิงไม่ได้รับความเคารพแบบเดียวกันจากนักพนันด้วยเหตุดังกล่าวการมีเนื้อหาจากผู้หญิงและสำหรับสตรีมากขึ้นจะช่วยได้ คุณกล่าว โดยเสริมว่าผู้มีอำนาจในโซเชียลมีเดียกำลังช่วยเพิ่มช่องว่างนั้นพวกเราต้องการผลประโยชน์สาลำธารณะมากขึ้นด้วยเหตุดังกล่าวเราจึงต้องการการรายงานสื่อมากขึ้นเพื่อมีข่าวสารมากขึ้น พวกเราต้องการผลประโยชน์สาธารณะมากขึ้นแล้วเกิดอะไรก่อน?แม้กระนั้นในช่วงเวลานี้มันดีมากกว่ามาก

เธอกล่าวว่าความไม่สมดุลส่งผลต่อการโฆษณาโฆษณาสร้างขึ้นสำหรับเพศชายฉันไม่เห็นงานค้นคว้ามากมายที่ถามเพศหญิงว่าพวกเขาคิดอย่างไรเกี่ยวกับการพนันหรือรู้สึกอย่างไรเกี่ยวกับหัวข้อนี้มันไม่ใช่ส่วนตัวเรา Seiler กล่าวว่าขยายไปถึงรูปแบบธุรกิจกีฬาของสตรีโดยรวม

พวกเราจำต้องมีการอัพเกรดอย่างเต็มรูปแบบเกี่ยวกับวิธีที่พวกเราจัดโครงสร้างทีมสตรีบางทีมกลุ่มนี้เพื่อดำเนินการสำหรับในการตัดเย็บโอกาสสำหรับการสนับสนุนที่ดียิ่งขึ้น คุณกล่าวในฐานะอุตสาหกรรม พวกเราสามารถปฏิบัติงานได้ดียิ่งขึ้นสำหรับการรวมนักกีฬาหญิงเป็นแอมบาสเดอร์แบรนด์

More Details