Dec 12, 2023
DAZN พยายามระดมทุนจำนวน 1 ล้านดอลลาร์ รายงานกล่าว

DAZN บริการสตรีมมิ่งกีฬา ดาซุกซน กำลังมองหาวิธีระดมทุนใหม่ รายงานกล่าวจากข้อมูลของ Bloomberg

บริการสตรีมมิ่งกีฬา ดาซน DAZN กำลังมองหาวิธีระดมทุนใหม่ รายงานกล่าวจากข้อมูลของ Bloomberg ยักษ์ใหญ่ด้านการสตรีมมิ่งกีฬาต้องการเพิ่มมากพอๆกับ 1 พันล้านเหรียญ ผ่านความคิดเริ่มต่างๆ รายงานกล่าวถึงว่า DAZN Bet ได้กล่าวคุยประเด็นนี้กับที่ปรึกษาที่มีศักยภาพและดูกลยุทธ์การระดมทุนที่หลากหลายบลูมเบิร์กยังกล่าวว่า DAZN อาจมีแผนที่ชัดเจนภายในไม่กี่เดือน

ข่าวสารนี้มาไม่กี่เดือนภายหลังที่ DAZN หยุดแผนการเสนอขายสาธารณะครั้งแรกท่ามกลางความสูญเสียที่ร้ายแรงและเนื่องจากลมแรงของตลาดที่ร้ายแรงบริษัท รายงานการสูญเสีย 2.3 พันล้านปอนด์ในปี 2021 ทำให้คิดถึงกลยุทธ์ใหม่และเลื่อนความมักใหญ่ใฝ่สูงสำหรับเพื่อการเสนอขายหุ้นสามัญ ในขณะที่การเสนอขายหุ้นยังไม่มีอยู่ในคำถาม แต่ว่า DAZN ดูเหมือนจะสำรวจวิธีอื่นสำหรับการสร้างเงินทุนอย่างไรก็ตาม บริษัท ยังไม่ยืนยันว่ารายงานนี้ถูกจำต้องหรือไม่

 

DAZN ต้องการพึ่งตัวเอง

 

เป้าหมายของ DAZN คือการกลายเป็น บริษัท สตรีมมิ่งอิสระที่ไม่จำเป็นที่ต้องพึ่งธุรกิจการเดิมพันกีฬาเพื่อมีความจีรังยั่งยืนตาม เชย์ เซเกฟประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ DAZN DAZN ควรจะยังคงเป็นอิสระจากแขนพนัน โดยปล่อยให้การพนันเป็นกระแสรายได้เพิ่มเติม

สำหรับเพื่อการสัมภาษณ์ที่ผ่านมา Segev กล่าวว่าเขาไม่จำเป็นต้องยินดีที่จะทำให้DAZN เผยต่อสาธารณะ แต่เชื่อว่าการเคลื่อนไหวจะ“ มีเหตุผล” เนื่องจากเขาหวังว่าจะติดตามเรื่องราวความสำเร็จของ Amazon และ Netflix

DAZN ได้ประกันสิทธิ์สื่อกีฬาสำหรับลีกกีฬาที่มีผลกระทบหลายแห่งแล้ว โดยยึดมั่นในฐานะผู้เผยแพร่กีฬาที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป เมื่อพูดถึง DAZN Bet แผนกการพนันของ บริษัท ได้เข้าถึงตลาดเยอรมันเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมาทำให้การเข้าถึงในยุโรปแข็งแกร่ง ในพฤศจิกายน DAZN Bet ยังริเริ่มตั้งขึ้นพันธมิตรกับ Pragmatic Play ซึ่งขับเคลื่อนธุรกิจของผู้ให้บริการในสเปน

More Details