Dec 8, 2023
CNBC การเดิมพันทำให้เยาวชนสหรัฐไม่สนใจออกเดท เมเรดิธ วิทนีย์กล่าว

CNBC การพนันกีฬาส่งผลต่ออัตราการก่อตั้งครอบครัว

 

เมเรดิธ วิทนีย์นักธุรกิจหญิงชาวอเมริกันที่รู้จักกันในชื่อ”ออราเคิลที่วอลล์สตรีท,” แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับแนวโน้มล่าสุดบางอย่างในอเมริกาและ “การเจริญเติบโตทางอุกกาบาต” ของการเดิมพันกีฬาปรากฏใน CNBC สควอคอคบนถนนหนทาง แผงวิทนีย์อธิบายการเดิมพันกีฬาว่าเป็นหนึ่งในตัวขับเคลื่อนหลักของรายได้จากการพักผ่อนหย่อนใจ

วิทนีย์กล่าวว่าเธอสนใจข้อมูลผู้ซื้ออย่างมากเสมอเพราะว่ามีผลกระทบอย่างมากต่อที่อยู่ที่อาศัยและเศรษฐกิจคุณจะตรวจสอบข้อมูลผู้ซื้อทุกเดือนเพื่อให้แน่ใจว่าคุณติดตามแนวโน้มล่าสุด

ไม่กี่อาทิตย์ที่ผ่านมา Whitney มองเห็นว่าแนวตั้งที่เติบโตเร็วที่สุดในภาคความบันเทิงคือกีฬาแฟนตาซีและการเดิมพันกีฬาออนไลน์สิ่งนี้ทำให้เกิดความอยากรู้อยากเห็นของคุณทำให้คุณประเมินข้อมูลลูกค้ามากขึ้นในขณะที่การเดิมพันกีฬาถูกกฎหมายนอกเนวาดาเมื่อห้าปีกลาย แต่ในเวลานี้ 29 รัฐบวกกับดิสตริกต์ออฟโคลัมเบียเสนอการพนันในธุระกรรมกีฬา อย่างไรก็ตามการเติบโตของการเดิมพันกีฬาส่งผลกระทบเชิงลบต่อเยาวชนชาวอเมริกันเช่นเดียวกัน

วิทนีย์ชี้ให้เห็นว่าคนเล่นพนันกีฬาผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยเป็นหนุ่มเธอจับคู่สถิตินี้กับสถิติอื่นๆตัวอย่างเช่นความจริงที่ว่า 63% ของผู้ชายในสหรัฐอเมริกาเป็นโสดซึ่งเป็นตัวเลขสูงสุดที่เคยบันทึกไว้นอกนั้น คุณกล่าวว่า 50% ไม่มีความสนใจในการออกเดทเลย ชายหนุ่มสามสิบเปอร์เซ็นต์กล่าวว่าพวกเขาไม่ได้มีเซ็กส์มานานกว่าหนึ่งปีและดูราวกับจะไม่สนใจเมเรดิธ วิทนีย์

 

วิทนีย์บ่งบอกว่าการเติบโตของภาคความบันเทิงรวมถึงการพนันกีฬา

 

วิทนีย์แสดงว่าการเติบโตของภาคความบันเทิงรวมทั้งการพนันกีฬาได้ให้ความสุขเพียงแต่พอแก่เด็กหนุ่มทำให้พวกเขาไม่สนใจใจออกเดท วิทนีย์ยังแสดงให้เห็นว่าเด็กหนุ่มหลายๆคนโตขึ้นมาด้วยสมาร์ทโฟนสำเร็จให้การเดิมพันกีฬาออนไลน์จึงดึงดูดผู้ใช้ดังกล่าวอย่างมากทำให้พวกเขาสนุกสนานหลายชั่วโมงที่ปลายนิ้วของพวกเขา CNBC

Oracle แห่งวอลล์สตรีทคาดว่ารายได้จากการเดิมพันกีฬาจะเพิ่มขึ้นอย่างเร็วถ้าแคลิฟอร์เนียและเท็กซัสทำให้การเดิมพันกีฬาถูกกฎหมายทำให้อุตสาหกรรมได้รับแรงกระตุ้นอย่างรวดเร็วทันใจอย่างไรก็ตามคุณยังกล่าวถึงเรื่องอื่นตัวอย่างเช่นผลกระทบของการเดิมพันกีฬาต่อที่พักอาศัย วิทนีย์กล่าวว่าอเมริกาประสบกับอัตราการก่อตัวของครัวเรือนต่ำสุดในเวลากว่าหกสิบปี

ด้วยเหตุดังกล่าวคุณมีผู้ชายที่ไม่ต้องการเดท และหญิงสาวที่ใช้เวลากับช่วงเวลาของ Instagram จริงๆไปที่การแสดงดนตรีเทย์เลอร์สวิฟต์ เมเรดิธ วิทนีย์ เป็นผลให้หุ้นที่อยู่อาศัย 74% เป็นเจ้าของของคนที่มีอายุมากกว่า 50 ปี และ 90% ของหุ้นที่อยู่อาศัยเป็นเจ้าของของคนที่มีอายุมากกว่า 40 ปีวิทนีย์สรุป: “ดังนั้น เมื่อคนพวกนี้จำเป็นต้องการขาย ซึ่งฉันมั่นใจว่าพวกเขาจะเริ่มขายด้วยการแก้แค้นในปีหน้า ผู้ซื้อจะเป็นใคร?”

More Details