Jan 10, 2024
Sky Bet เปลี่ยนนโยบาย BOG จำกัด การเข้าถึงสมาชิกสโมสร

Sky Bet

โปรโมชั่น BOG ไม่ จำกัด เป็นสิ่งของอดีต

 

สกาย เดท เมื่อเร็วๆนี้ได้ประกาศการเปลี่ยนแปลงของมัน รับประกันอัตราต่อรองที่ดีที่สุด โปรโมชั่น (BOG) จำกัดการเข้าถึงที่ใช้งานอยู่ สกาย เบท คลับ สมาชิกแผนการความภักดีมีคุณภาพ 15 มกราคมลูกค้าจำต้องเดิมพัน 30 ปอนด์ ภายในระยะเวลาคุณสมบัติของสัปดาห์ก่อนหน้าเพื่อใช้ประโยชน์จากข้อเสนอนี้ผู้ประกอบกิจการมั่นใจว่าจะยังคงแข่งขันแม้ว่าจะมีการเปลี่ยนเหล่านี้ โดยเน้นประโยช์จาก Sky Bet Club

การตัดสินใจนี้เป็นเครื่องหมาย การเคลื่อนไหวล่าสุด ในบรรดาเจ้ามือรับแทงชั้นแนวหน้าทั้งสองอย่าง จำกัด หรือลบ โปรโมชั่นยอดนิยมต.ค. กระพริบ- ผู้ประกอบธุรกิจที่เป็นเจ้าของ เบตแฟร์ ขวานนี้สำหรับการแข่งขันม้าและเกรย์ฮาวด์ยักษ์อุตสาหกรรม วิลเลียมฮิลล์ ตามเช่นนี้ในธ.ค. จำกัด การเสนอขายและกำหนดสิ่งนี้ แนวโน้มตลอด.โปรโมชั่นนี้น่าล้มเหลวที่จะดึงดูดลูกค้าให้จ่ายเงินมากขึ้นทำให้ไม่สามารถจีรังยั่งยืนในระยะยาว

ความเคลื่อนไหวนโยบายของ SkyBet เช่นกัน กำจัด โบนัส 10% บน การคาดการณ์ที่ชนะ และโบนัส 15% บน ไทรแคสต์ที่ประสบความสำเร็จ.ผู้ประกอบการได้ยกเลิกอัตราต่อรองที่ดีที่สุดสำหรับการแข่งขัน ซึ่งเสนอสถานที่เพิ่มเติมอีกในแต่ละทางแล้ว ซึ่งจะแจ้งให้รู้ถึงการประลองที่กำลังจะมาถึง ความเคลื่อนไหวที่กว้างขึ้น.Sky Bet หัวหน้าฝ่ายโปรโมทด้านกีฬา ไมเคิล เคยชินเนอร์ส กล่าวถึงการปรับเปลี่ยนโดยเน้นย้ำแนวโน้มอุตสาหกรรมที่ตลอด การรับประกันอัตราต่อรองที่ดีที่สุด เป็นข้อเสนอที่เจ้ามือรับแทงจำนวนมากปรับเปลี่ยนหรือถอนโดยรวมในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา

 

ไมเคิล ชินเนอร์ส หัวหน้าฝ่ายโฆษณาด้านกีฬา Sky Bet

 

ชินเนอร์พูดคุยเกี่ยวกับสถานการณ์สำหรับ โพสต์แข่งขันรถโดยย้ำการผสานรวมของ BOG กับSky Bet Club โดยย้ำว่าเป็น โครงงานความภักดีชั้นนำ ในอุตสาหกรรมเขากล่าวเสริมว่าการตัดสินใจล่าสุดจะทำให้แน่ใจว่าลูกค้าขี่ม้าจำนวนมากสามารถดำเนินการต่อได้ เพลิดเพลินกับโปรโมชั่น พร้อมกันไปกับข้อเสนอรอบรอบแรกของSky Bet

SkyBet ตั้งใจที่จะรวมข้อเสนอโบนัส เมื่อถูคำกล่าวมเกี่ยวกับ ผลกระทบที่อาจเกิดขึ้น ที่นักพนันอาจเพิ่มค่าใช้จ่ายสำหรับในการเข้าถึงโปรโมชั่น คุ้นชินเนอร์ยืนยันอีกทีว่าSky Bet Club มี จำเป็นต้องการอปิ้งสม่ำเสมอ เงินเดิมพันขั้นต่ำ 30 ปอนด์ต่ออาทิตย์เพื่อคุณสมบัติ และการเปลี่ยนแปลงล่าสุดจะหวังว่าจะเกิดขึ้น เพิ่มการมีส่วนร่วม ในโปรแกรมนอกจากนี้เขายังเน้นการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องของSky Bet สำหรับเพื่อการแข่ง ดึงดูดความสนใจไปที่การประลองที่กำลังจะมาถึง ซีรีส์วันอาทิตย์สกาย เบท.

แม้จะจำกัดหนึ่งในโปรโมชั่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุด แต่ SkyBet เริ่มต้นปีด้วย โมเมนตัมที่สำคัญ หลังจากที่ประสบความสำเร็จในปี 2023ปีที่ผ่านมาผู้ประกอบกิจการสรุปความร่วมมือระดับที่ค่อนข้างสูงหลายแห่งกับลีกและซัพพลายเออร์ชั้นนำ เสริมสร้างความสามารถสำหรับในการแข่งขัน และอนุญาตให้รักษาตำแหน่งหัวหน้าในสหราชอาณาจักร

ความเคลื่อนไหวนโยบาย BOG ของSky Bet สะท้อนถึงการเปลี่ยนแปลงที่คล้ายคลึงกันโดยเจ้ามือรับแทงรายอื่นเมื่อเร็วๆนี้ สอดคล้องกับแนวโน้มอุตสาหกรรม ค่าใช้จ่ายด้านสิทธิสื่อที่เพิ่มขึ้น.ผู้ประกอบการมีลัษณะทิศทางที่จะให้มากขึ้น บริการลูกค้าส่วนตัวส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้าและหวังว่าจะเผยให้ผู้ใช้มากขึ้นอยู่กับแผนการความภักดีในขณะที่การเคลื่อนไหวนี้น่าจะพิสูจน์ ไม่ได้รับความนิยม กับนักเดิมพันบางคนSky Bet คงจะหวังว่าจะช่วยเพิ่มกำไรในระยะยาว

 

More Details