Dec 27, 2023
โอไฮโอพยายามเสริมปัญหาการพนันกับที่ปรึกษาทางการเงิน

LinkedIn

LinkedIn ของเขา คอรี่บราวน์ผู้จัดการข้างบริการพนัน

แสดงความคิดเห็นในหน้า LinkedIn ของเขา คอปรี่บราวน์ผู้จัดการฝ่ายบริการพนันปัญหาที่ คณะกรรมการควบคุมคาสิโนโอไฮโอ, ได้ยืนยันว่าหน่วยงานดูแลดูแลกำลังก้าวขึ้นสำหรับการให้ผู้เล่นในแคว้นด้วยมาตรการป้องกันเพิ่มเติมอีก โอไฮโอไม่พอใจในความตั้งใจในการจัดการกับปัญหาการเดิมพัน

ข้อความสำคัญที่ท้าทายที่สุดอย่างหนึ่งในแง่ของการฟื้นตัวจากการตำหนิดการพนันคือผลกระทบทางการเงินของการใช้จ่ายอย่างประมาทน้ำหนักที่สำคัญนี้ถูกเพิกเฉยโดยผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพส่วนมากทั้งโลก แต่ว่าโอไฮโอตั้งใจที่จะอยู่ในความช่วยเหลือด้านการพนันที่มีปัญหาโดยปรับแก้ปัญหาด้านภาษีโดยตรง

ภายหลังจากการแนะนำของ ไทม์เอาท์ โอไฮโอ ด้วยความช่วยเหลือของ Gamban ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์ที่อุทิศให้กับการยกเว้นผู้เล่นและคุ้มครองปกป้องไม่ให้พวกเขาพนัน โอไฮโอได้ร่วมมือกับ ปนฟินบริษัทที่มุ่งเน้นไปที่การรวบรวมผู้เชี่ยวชาญหลายๆคนที่สามารถช่วยทำความเข้าใจได้ดีขึ้นว่าอันตรายจากการเดิมพันดำเนินงานอย่างไร และผลกระทบทางการเงินของการเสพติด กับวิธีการที่ผ่านการทดสอบซึ่งช่วยให้เหยื่อและผู้บริโภคที่เสี่ยงต่อการฟื้นตัวและรักษาการฟื้นตัวของพวกเขา

 

รับมือกับแง่มุมที่ท้าทายที่สุดของการเสพติด

 

คนที่ได้รับความช่วยเหลือในโอไฮโอเพราะว่าการต่อว่าดการพนันจะสามารถเข้าถึงที่ปรึกษาทางการเงินที่สามารถช่วยพวกเขาจัดแจงกับหัวข้อนี้ได้โดยพิจารณาสถานการณ์ทางการเงินที่เป็นเอกลักษณ์ของนักเล่นการพนันที่มีปัญหาแต่ละคนและกำหนดทางไปข้างหน้าอย่างที่บราวน์กล่าวว่า “GamFin สามารถช่วยคุณบรรทุกได้”

พนักงานของ GamFin เป็นที่ปรึกษาทางการเงินที่ผ่านการฝึกอบรมซึ่งสามารถทำหน้าที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินส่วนบุคคล บราวน์แบ่งปันโดยมองโลกในแง่ดีกล่าวเสริม: ที่ปรึกษาของ GamFin พร้อมให้บริการทั้งสำหรับลูกค้าแต่ละรายและผู้ให้บริการการดูแลและรักษา ช่วยทำให้คุณจัดการกับคำถามทางการเงินและพัฒนาโซลูชันเพื่อกลับสู่เส้นทางเดินทาง

คอรี่ บราวน์ โอไฮโอแสดงความเอาจริงเอาจังสูงสำหรับในการจัดแจงกับการเดิมพันอย่างรับผิดชอบในตอนเวลาที่เขตอำนาจศาลบางแห่ง รวมทั้งวอชิงตันดีซีกำลังลดงบประมาณที่แบ่งสรรให้กับนักเสี่ยงโชคที่มีปัญหา

ในระหว่างนี้ โอไฮโอยังพยายามลดอันตรายด้วยวิธีอื่นๆซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นการจำกัดจำนวนโฆษณาและความเชื่อมโยงระหว่างข้อเสนอส่งเสริมการขายและวิธีการทำธุรกรรมที่ไม่ใช่การเดิมพันสิ่งนี้ได้รับการวิพากษ์วิจารณ์วิจารณ์โดยผู้ประกอบการเขตแดนในความเป็นจริง การเคลื่อนไหวนี้ไม่เป็นธรรมชาติ และโอไฮโอบอกให้เห็นถึงการมีส่วนร่วมมากกว่าค่าเฉลี่ยมากในชะตากรรมของนักพนันที่มีปัญหาในสหรัฐอเมริกาซึ่งเป็นประเทศที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วทันใจ

More Details